Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Thanh lịch với mỹ phẩm OHUI

Mỹ Phẩm OHUI xuất xứ Hàn Quốc là 1 loại mỹ phẩm cao cấp chuyên về dưỡng da , là một dòng sản phẩm rất phù hợp với làn da Châu Á mang lại cho chị em phụ nữ một vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy .

Mỹ Phẩm OHUI sở hữu mùi thơm sang trọng và quý phái, thẩm thấu nhanh vào da, có cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng nên khá thích hợp với những người có làn da tương đối nhạy cảm . Mỹ Phẩm OHUI được đóng gói bao bì sang trọng dễ tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm bên trong .

Nếu so sánh với các thương hiệu mỹ phẩm khác thì sản phẩm OHUI rất tốt , dễ sử dụng và hợp với túi tiền của những khách hàng trung lưu và thượng lưu . Tác dụng của sản phẩm mang tính chất lâu dài nên đảm bảo được độ an toàn cho da . Mỹ Phẩm OHUI có tác dụng dưỡng thẩm thấu sâu vào da nên giúp da mịn đẹp tự nhiên . Mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ , sang trọng và thanh lịch .

Mỹ Phẩm OHUI gồm các thành phần chính được chiết xuất từ thực vật , không gây ra tác dụng phụ cho da , không bị dị ứng da , rất phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á .

OHUI là thương hiệu mỹ phẩm được các chị em phụ nữ ưa thích nhất và tin tưởng sử dụng sản phẩm cho toàn bộ quá trình dưỡng da của mình .

Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp nên giá cả cũng khá cao , tuy nhiên đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho làn da các chị em phụ nữ . Sau đây là một số sản phẩm OHUI kèm theo giá bán :

Bộ kem trắng da OHUI . Giá bán 2.200.000 đồng

Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da OHUI The First . Giá bán 1.300.000 đồng

Bộ Kem Dưỡng Trắng Da White Skin Science OHUI .Giá bán 7.750.000 đồng

Bộ Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Đặc Biệt OHUI . Giá bán 19.000.000 đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét