Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Giày bốt nữ sành điệu kết hợp thời trang

Thời trang mang giày bốt nữ khá thịnh hành hiện nay , các bạn nữ sành điệu ưa thích kết hợp thời trang áo thun với áo khoác da bên ngoài và chiếc váy ngắn với đôi giày bốt bằng da trông thật cá tính , xinh xắn dễ thương .

Giày bốt nữ có nhiều kiểu dáng rất phong phú và thanh lịch giúp cho các bạn nữ dễ dàng lựa chọn để kết hợp với trang phục bạn đang mặc . Khi bạn nữ mặc chiếc áo thun in hình kèm với áo khoác da bên ngoài và chiếc quần short jeans kết hợp với mang đôi giày da bốt-đờ-sô sẽ làm nổi bật phong cách thời trang xì tin , cực kỳ cá tính, tinh nghịch nhí nhảnh đáng yêu .

Đôi giày bốt mũi nhọn với gót cao sẽ tô điểm cho đôi chân dài thon thả của bạn nét thanh tú khi kết hợp với chiếc áo thun kèm áo khoác da màu nâu và chiếc váy ngắn sẽ làm cho bạn nữ trông thật độc đáo , thanh lịch .

Kiểu giày bốt hở mũi khoe các ngón chân được trau chuốt móng cũng gây ấn tượng sành điệu của phong cách thời trang thế hệ mới đó là sự pha trộn nhiều yếu tố để tạo nên phong cách đặc biệt của các bạn nữ .

Đôi giày bốt cao đến đầu gối kết hợp với áo thun và váy ngắn thêu ren làm cho bạn nữ trông cực kỳ hấp dẫn , quyến rủ với đôi chân dài thon thả .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét