Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

Sành điệu với các kiểu giày cho 7 ngày trong tuần

Bạn là người sành điệu ưa thích các mốt thời trang giày dép chắc hẳn là bạn sẽ sắm cho mình vài đôi giày , vài đôi sandal và vài đôi dép để thay đổi hàng ngày , như vậy sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc linh hoạt , thêm ý nghĩa phong phú hài hòa với trang phục bạn mặc khi ra đường . Sau đây là gợi ý kiểu giày cho 7 ngày trong tuần sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa những đôi giày phù hợp với mình :

Vào ngày Thứ Hai : Bạn hãy khởi động cho ngày đầu tuần với kiểu giày thanh lịch nhất . Đối với phái nam, những đôi giày da không cột dây sẽ giúp bạn “dễ thở” hơn trong những ngày hè . Màu đen mang đến cho bạn vẻ trang trọng , truyền thống nhưng dễ gây cảm giác “cứng và già”, vì vậy hãy chọn những đôi giày có thêm điểm nhấn như khoá hông hoặc viền nâu . Với phái nữ , bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn với đôi giày tông be sáng sang trọng , chất liệu da tự nhiên chuyển màu , có thể đi kèm túi xách hay khoác vai bằng da bê cùng tông màu .

Vào ngày Thứ Ba , Thứ Tư , Thứ Năm trong tuần : phái nam hãy làm mới mình bằng những đôi giày màu nâu như da bò nâu sẫm hay da bê nâu sáng , mũi nhọn khâu viền nổi kết hợp với quần kaki hay mũi tròn hoặc vuông đi với quần Âu ống đứng . Phái nữ sẽ điệu đà , dịu dàng hơn với các mẫu xăng đan , gót nhỏ đi kèm cùng váy liền , chân váy, hay thay đổi phong cách bằng xăng đan gót bản to , năng động đi kèm các bộ vest váy hay vest quần . Bên cạnh đó , bạn cũng đừng quên xách theo chiếc túi đủ để đựng những vật dụng cần thiết nhất .

Vào ngày Thứ Sáu trong tuần : giày màu xanh với kiểu dáng độc đáo sẽ giúp phái mạnh thể hiện nét nam tính và sang trọng , có thể đi kèm với những bộ comple, sơ mi cách điệu có tông sáng màu . Khi dùng tông màu này, bạn sẽ mang đến cho mình sự mới mẻ , nhất là khi đi cùng chiếc cặp đựng giấy tờ , laptop cùng tông trong những chuyến công tác ngắn ngày. Với phái nữ , họa tiết chấm bi hay da rắn thịnh hành trong hè này sẽ được cân đối với kiểu giày hở mũi để bạn có thể truyền tải xu hướng thời trang thế giới ngay cả trong khi đang thực hiện các công việc thường ngày .

Vào ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật : Những đôi giày thể thao hay moka da mềm sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần để luôn cảm thấy thoải mái khi đi dạo chơi hay picnic . Những đôi giày này rất thích hợp khi đi cùng với quần short , quần jeans bụi vì tạo cho bạn vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn . Đặc biệt , những đôi xăng đan hay giày bệt có đế đặc chủng này sẽ giúp đôi bàn chân của bạn không bị mỏi và đau khi phải vận động nhiều .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét