Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

Giới thiệu mỹ phẩm SHISHEIDO (Nhật Bản)

Mỹ Phẩm SHISHEIDO xuất xứ từ Nhật Bản là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu .

Với những nổ lực tích cực cùng với chiến lược cạnh tranh toàn cầu, mỹ phẩm SHISHEIDO có khả năng thâm nhập vào các thị trường trên thế giới bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn. Ngay từ buổi đầu , Shiseido đã nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp cho người tiêu dùng những kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp khác biệt ở tầm cao và thường xuyên làm hài lòng họ với những sản phẩm sáng tạo và có chất lượng cao .

Mỹ Phẩm SHISHEIDO khởi nghiệp là một công ty dược phẩm, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy. Nhưng rất nhanh chóng Shisheido đã phát triển vượt lên trên mô hình kinh doanh ban đầu khi pha chế thành công công thức làm đẹp kết hợp giữa bí quyết làm đẹp của phương Đông với công nghệ và khoa học của phương Tây. Shiseido đã chuyển mình trở thành công ty mỹ phẩm thật sự với dòng sản phẩm rộng lớn, bao gồm nhiều loại mỹ phẩm từ chăm sóc da, sản phẩm làm đẹp cho tới các loại mỹ phẩm thông thường .

Mỹ Phẩm SHISHEIDO cũng phát triển một hệ thống cấu trúc thương hiệu cụ thể với tham vọng phục vụ nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường. Với việc thường xuyên đầu tư vào hoạt động quản trị thương hiệu, Shiseido đã thành công khi cung cấp sản phẩm cho cả khách hàng cao cấp lẫn các phân khúc giá trị ở nhiều thị trường trên toàn thế giới. Shiseido là một trong những thương hiệu châu Á đầu tiên chấp nhận chiến lược thâu tóm để phát triển vượt tầm thị trường nội địa .

Việc thâu tóm các hãng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu nhằm vào hai mục đích . Một mặt, Shiseido có thể dễ dàng thâm nhập thị trường, mặt khác giúp công ty được khách hàng chấp nhận rộng rãi hơn . Chiến lược này, đi kèm với phương pháp quản trị thương hiệu mạnh và được toàn thể doanh nghiệp tuân thủ chặt chẽ, đã đóng góp vào sự nổi lên của Shiseido như một thương hiệu quốc tế .

Kem dưỡng da SHISHEIDO Future Solution LX . Giá bán 5.499.000 đồng

Kem dưỡng da SHISHEIDO Revital Cream Science . Giá bán 4.103.000 đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét